ประกันภัยขนส่งสินค้า ประกันสินค้ารถกระคอกขนส่งผลไม้ นำสินประกันภัยเเหลมฉบัง

ซื้อประกันภัยขนส่งสินค้า บ.นำสินประกันภัย เเหลมฉบัง

ประกันสินค้ารถกระบะบรรทุก ทั้งรถกระบะติดคอก กระบะตู้ปิด หัวรถยนต์ลากที่ไม่สามารถขนสินค้าจัดหามา
ต้องระบุเลขทะเบียนกบาลรถลาก กรมธรรม์ประกันภัยจะคุ้มครองความรับผิดของผู้เอาประกันปากเหยี่ยวปากกา ประกันสินค้ารถ4ล้อ รถกระบะ  เพราะไม่ต้องระบุเลขทะเบียนรถพ่วงหรือหางต่อท้าย
รถขนถิ่นบรรทุกผลิตภัณฑ์ได้และสามารถลากจูงรถต่อท้าย
ต้องระบุเลขทะเบียนรถบรรทุกที่บรรทุกสินค้า นำสินประกันภัยเเหลมฉบัง ได้และเลขบัญชีรถพ่วง หากถือเฉพาะหมายเลขทะเบียนคันใด กรมธรรม์ประกันภัยจะคุ้มทุนครองเฉพาะคันที่ระบุแสดงเลข
คุ้มถวัลย์เหตุรองผิดชอบของผู้ขนส่ง (ผ่อนชำระประกันภัยขนส่งสินค้า ) ต่อสินค้าที่รับจ้างขน สำหรับการสูญอันตรธานหรือความเสียหายของสินค้าซึ่งเป็นของผู้ส่งหรือผู้รับ อันเกิดจากอุบัติเหตุในระหว่างการขนส่ง และผู้เอาประกันภัยต้องรับผิดติดสอยห้อยตามกฎหมาย (ไม่คุ้มครองความรับผิดตามสัญญาขนส่งระหว่างผู้เอาประกันภัยกัยกัยผู้ส่งหรือผู้รับสินค้า) งานขโมยสินค้าจากยานพาหนะในขณะที่ผู้ควบคุมยานพาหนะหรือผู้เอาประกันภัยไม่อยู่ในวิสัยที่จะดูแลยานพาหนะนั้นได้ เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น
ความยอมรับผิดตามนิติ หมายถึง ความรับผิดของผู้ขนส่งต่อสินค้าที่รับจ้างขนส่ง ซึ่งได้รับความเสื่อมเสียอันเกิดจากอุบัติเหตุโดยความสะเพร่าปล่อยปละละเลยของผู้ขนส่งหรือกรรมกร

     
ประกันสินค้ารถคอก ประกันสินค้ารถกระบะบรรทุก


สินค้าที่รับประกันภัยประกันสินค้าทั่วไป ตัวอย่าง

            สินค้าเเตกหักง่าย ,เช่นกระเบื้อง, เซรามิค ,กระจกเเก้ว นค้าตกเเต่งบ้าน,เฟอร์นิเจอร์ ,เสื้อผ้า,อุปกรณ์เเต่งกาย ,สิ่งทอ ,ใยสังเคราะห์, หนังสัตว์ ไม้แปรรูป ,ผลิตผลทางการเกษตร, ผลิตผลที่ผลิตจากพืชไร่(บรรจุกระสอบ/ถุงสินค้าอุปโภคบริโภค(ของเเห้ง),หัวอาหารสัตว์,ปุ๋ย
บริษัทจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามสิทธิที่ผู้เอาประกันภัยมีสิทธิ์จำกัดความรับผิดตามกฎหมาย หรือจ่ายตามจำนวนที่เสียหายจริงแต่ไม่เกินจำนวนจำกัดความรับผิด โดยจ่ายในนามของผู้เอาประกันภัยให้เจ้าของของซื้อของขายผู้ได้รับความเสียคลาย



            ของซื้อของขายที่กองกลางไม่รับประกัน 
การย้ายส่งสินค้าผิดกฎหมาย วัตถุระเบิด วัตถุโบราณ วัตถุอันตราย วัตถุไวไฟ เงินแท่ง ทองแท่ง ธนบัตร อัญมณี เครื่องประดับทุกชนิด เครื่องแก้วและสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เป็นแก้วทุกชนิด กระจก กระเบื้อง เซรามิค สิ่งมีชีวิต  อาหารแช่แข็ง พืชผลทางการเกษตร ผลไม้ตามฤดูยาม เครื่องจักรที่ใช้งานแล้ว สินค้ามือสอง สินค้าเทกอง น้ำยาง บุหรี่หรือสินค้าสรรพสามิต รถยนต์ทุกชนิดและรถจักรยานยนต์ สินค้าที่ขนส่งด้วยรถบรรจุเล็ก (ปิคอัพ) รถสิบล้อเลิกผ้า (รถหกล้อ , รถบรรทุก หรือไม่รถพ่วงใดๆ ) ซึ่งไม่มีลูกกรงหรือหลังคา
สนใจติดต่อ ประสิทธิ์ ผลเเสง ตัวเเทนเเหลมฉบัง โทร 0831880919
ไลน์ ไอดี @zla9481a





ประกันขนส่งสินค้ารถ6ล้อ สิบล้อ นำสินประกันภัย เเหลมฉบัง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้ารถหัวลาก โทร 0831880919

ประกันสินค้าผลไม้ ประกันขนส่งสินค้ารถคอก Rodinsure