ประกันสินค้ารถกระบะ รับผิดของผู้ขนส่ง การประกัน สินค้า

                สวัสดีคะแกผู้ฟัง  กระผมยังจำวันนั้นได้ดี  แม้จะผ่านมาสู่เนิ่นนานแล้วก็ตาม  ทิวาที่ฉันรู้สึกว่าในโลกแห่งความฝัน  และวันที่เป็นจริง  เรื่องราวทุกสิ่งต่างกันมากมาย  เรื่องทรงจำนับจากวันนั้นยังคงบริสุทธิ์แน่ชัด    ซื้อประกันขนส่งสินค้าออนไลน์ คลิก อยู่ในหัวใจของดิฉันอาจิณและตลอดเคลื่อน

คุ้มครองประกันภัยขนส่งสินค้าดังนี้

เครื่องใช้สำนักงาน,อุปกรณ์ช่าง,โลหะ,เหล็ก,อะไหล่รถยนต์,อุปกรณ์ก่อสร้าง(ยกเว้น กระเบื้อง เซรามิค กระจก เเก้ว เเละ/หรือ สิ่งอื่นที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน)
สินค้าตกเเต่งบ้าน,เฟอร์นิเจอร์,เสื้อผ้าอุปกรณ์เเต่งกาย,สิ่งทอ,สินค้าอุปโภตบริโภค,เครื่องใช้ไฟฟ้

                ทิวากาลนั้นสวาปามจำเป็นจะต้องตื่นนอนแต่เช้าเพราะว่าจะรีบเดินทางจากบ้านมาที่มหาวิทยาลัย  เพียงเพื่อจะถูกต้อนให้เข้าแถว  จับมัดผมจุก  ตั้งแต่งหน้าให้เลอะเทอะ  เอาป้ายข้อความตลกๆมาแขวนคอ  ผ่านซุ้มเตี้ยๆที่ต้องใช้งานคลานเป็นหลัก   ประกันภัยรถบรรทุกหัวลากประเภท3 ข้าเจ้าคิดผิดหรือเปล่าที่มางานรับน้องเรี่ยมครั้งนี้  ลูกเรียนอย่างฉันมิเคยเห็นด้วยพ้น  เพราะว่าเฉพาะอย่างยิ่งการว้ากน้องซึ่งฉันมองว่ามันช่างไร้ประโยชน์อย่างไรเอาเสียผ่านพ้น  นอกจากเพิ่มความเหม็นเบื่อหน่ายและอาจถึงขั้นโกรธแค้น  ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องได้ด้วย  อิฉันผ่านจุดรับน้องแต่ละจุดอย่างซังคะเนตาย  กระทำทุกอย่างที่เขาให้ทำด้วยใจที่ขัดแย้งว่า เฮ้อไร้สาระ




                กว่าทุกซุ้มจะจัดการรับน้องช่วงกลางวันเสร็จ  พระอาทิตย์ก็เริ่มหรุบแสงลง  นิกายเรามีเวลาเพียงแค่ชั่วโมงเศษเพื่อจัดการกับร่องรอยต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดทั้งวัน  เวลาทุ่มตรงพวกเราไปพร้อมกันที่สนาม  ที่โน่นมีบุฟเฟต์เล็กๆ  ยังไม่มีอะไรดีขึ้นในข้อความกรณีรู้สึกของฉันที่มีต่อรุ่นพี่

                รุ่นพี่มีการแสดงมาแบ่งออกสนุกสนานร่วมกัน  รวมถึงเกมมากมาย  จนเวลาผ่านไปประมาณสี่ทุ่มเราก็ปลีกตัวย้ายกันเข้านอน  ด้วยข้อความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าล้าที่สะสมมาตลอดตลอดวัน

 
การประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง คุ้มครองประกันภัยสินค้าทั่วไป สำหรับรถบรรทุกหัวลาก รถกระบะ
 พร้อมความรับผิดชอบเพิ่มเติมสำหรับตู้คอนเทนเนอร์ กับ MSIG ประกันภัย พร้อมคุ้มครองค่าบรรเทาภัย 


                มาหาพรำใจตื่นอีกที่เมื่อมีผ้ามาผูกตา  มีรณอ่อนโยนกระซิบว่า  “พี่มารับไปผูกข้อมือรับขวัญ  เปล่าต้องตกใจนะจ๊ะ  เดี๋ยวพี่จะพาไปเอง”  ทุกผู้มีชีวิตถูกรุ่นพี่จูงมือพาไปที่ไหนสักแห่งโดยที่ยังมีผ้าปิดตาอยู่อย่างนั้น  เมื่อถึงที่รับขวัญ  รุ่นพี่บอกมอบหมวดหมู่เราดำรงตำแหน่งลงจับมือขวางเป็นวงกลม


                บริโภคได้ยินเสียงดังกระหึ่มกึกดังสนั่นไปทั่วบริเวณนั้น  พร้อมๆกันกับที่มีแขนโหรงๆค่อยๆๆบรรจงแก้ผ้าปิดตาออก  ฉันหันไปมองรอบๆตัว  มีรุ่นพี่รายล้อมพร้อมแสงแวบเทียนพร่างพรางสว่างไสว  เหล่าผมรุ่นน้องวงด้านในถูกทยอยเปิดตาให้กำเนิดทีละคนจนมุมครบวง

ศูนย์รวมประกันภัยรถยนต์เเหลมฉบัง ถูกถูก ประกันภัยรถยนต์


สถานที่ติดต่อเรา คุณประสิทธิ์ ผลเเสง
ใบอนุญาตนายหน้าเลขที่ 5604011047
ที่อยู่ 136/42 หมู่9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230
ติดสี่เเยกวัดเเหลมทอง นครเเหลมฉบัง จ.ชลบุรี เลี่ยวซ้ายข้าง รพ.วิภารามเเหลมฉบัง
ตรงเข้ามาประมาณ 500 เมตร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้ารถหัวลาก โทร 0831880919

ประกันภัยขนส่งสินค้า ประกันสินค้ารถกระคอกขนส่งผลไม้ นำสินประกันภัยเเหลมฉบัง

ประกันสินค้าผลไม้ ประกันขนส่งสินค้ารถคอก Rodinsure