ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้า

            ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้า 


     สวัสดีขาพระองค์ผู้ฟัง  เสวยยังจำวันนั้นได้ดี คลิกสั่งซื้อประกันขนส่งสินค้า https://goo.gl/y53jDs   แม้จะผ่านมาริเนิ่นนานแล้วก็ตาม  วันที่ฉันรู้สึกว่าในโลกแห่งความฝัน  และวันที่เป็นจริง  เรื่องราวทั้งปวงสิ่งต่างกันมากมาย  เรื่องทรงจำนับจากวันนั้นยังคงชัดเจนแน่ชัด    อยู่ในหัวใจของข้าพระพุทธเจ้าเทียมเท่าและตลอดคลาไคล

                วันนั้นข้าพเจ้าจำเป็นต้องตื่นนอนแต่เช้าเพื่อให้จะรีบเดินทางจากบ้านมาที่มหาวิทยาลัย  เพียงเพื่อจะถูกต้อนให้เข้าแถว  จับมัดผมจุก  แก้ไขหน้าให้เลอะเทอะ  นำป้ายข้อความตลกๆมาแขวนคอ  ประกันขนส่งสินค้า ประกันภัยสินค้า  ทั้งรถบรรทุก หัวลาก รถ 10 ล้อ รถ 6 ล้อ ประกันสินค้ารถกระบะบรรทุก  มุดซุ้มเตี้ยๆที่ต้องใช้งานคลานเป็นหลัก  ฟาดคิดผิดหรือเปล่าที่มางานสารภาพน้องเรี่ยมครั้งนี้  ผู้เยาว์เรียนอย่างฉันไม่เคยเห็นด้วยล่วงพ้น  เพราะเฉพาะอย่างยิ่งงานว้ากน้องซึ่งฉันคิดว่ามันช่างปราศจากประโยชน์สิ่งไรเอาเสียล่วง  นอกจากเพิ่มความเหม็นเบื่อหน่ายและอาจถึงขั้นโกรธแค้น  ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องได้อีกด้วย  รับประทานผ่านจุดรับน้องแต่ละจุดอย่างซังประมาณตาย  กระทำการทุกอย่างที่เขาให้ทำด้วยใจที่ขัดแย้งว่า เฮ้อ!  ไร้สาระ

 
 ประกันขนส่งสินค้า ประกันรับผิดของผู้ขนส่ง รถหัวลาก สิบล้อ ผ่อนได้

 กว่าทุกซุ้มจะจัดการรับน้องช่วงกลางวันเสร็จ  พระอาทิตย์ก็เริ่มหรุบแสงลง  พันธมิตรเรามีเวลาเพียงแค่ชั่วโมงเศษเพื่อจัดการกับร่องรอยต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดทั้งวัน  เวลาทุ่มตรงพวกเราไปพร้อมกันที่สนาม  ที่นั่นมีบุฟเฟต์เล็กๆ  ยังไม่มีอะไรดีขึ้นในกงการเนื้อความรู้สึกของฉันที่มีต่อรุ่นพี่

                รุ่นพี่มีการแสดงมายื่นให้สนุกสนานร่วมกัน  รวมถึงเกมนานา  จนเวลาผ่านไปประมาณสี่ทุ่มเราก็ปลีกตัวย้ายกันเข้านอน  ด้วยเรื่องเหน็ดเหนื่อยเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวล้าที่สะสมมาตลอดตลอดวัน



                มาสู่จมใจตื่นอีกที่เมื่อมีผ้ามาผูกตา  มีทำนองเสียงอ่อนโยนกระซิบว่า  “พี่มารับไปผูกข้อมือรับขวัญ  เปล่าต้องตกใจนะจ๊ะ  เดี๋ยวพี่จะพาไปเอง”  ทุกปราณีถูกรุ่นพี่จูงมือพาไปที่ไหนสักแห่งโดยที่ยังมีผ้าปิดตาอยู่อย่างนั้น  ปางถึงที่รับขวัญ  รุ่นพี่บอกยกให้ทีมเรานั่งลงลงจับมือกักคุมเป็นวลัย


                ยัดได้ยินเสียงดังกระหึ่มกึกกำทวนไปทั่วบริเวณตรงนั้น  พร้อมๆกันกับที่มีกรจ้อยๆค่อยๆๆบรรจงแก้ผ้าปิดตาออก  ฉันหันไปมองรอบๆตัว  มีรุ่นพี่รายล้อมพร้อมภาณุเทียนพร่างพรางสว่างสล้าง  ข้างอิฉันรุ่นน้องวงด้านในถูกทยอยเปิดตาออกลูกทีละคนจนมุมครบวง

ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านเวปไซต์ thookinsure.com ประกันภัยสินค้า,ประกันสินค้ารถกระบะ,การประกัน สินค้าผ่อนชำระไม่มีดอกเบี้ย ฟรี 0%

ขอส่วนลดราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ หรือสอบถามเพิ่มเติม

โทร 083-1880919 Line id : @zla9481a

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้ารถหัวลาก โทร 0831880919

ประกันภัยขนส่งสินค้า ประกันสินค้ารถกระคอกขนส่งผลไม้ นำสินประกันภัยเเหลมฉบัง

ประกันสินค้าผลไม้ ประกันขนส่งสินค้ารถคอก Rodinsure