ผ่อนชำระประกันสินค้า ขนส่งสินค้า นำสินประกันภัย-MSIG ประกันภัย

 ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้า

        แบบการการต่อ ผ่อนชำระประกันสินค้า รถยนต์ในอดีตที่ผ่านมา เจ้าของรถจะต้องเตรียมเอกสารสมุดรายการระบุสำเนารถรถ เพื่อไปดำเนินการ ประกันขนส่งสินค้าที่กรมประกันภัยถ่ายบรรจุส่งทางบกที่ใกล้บ้านหรือสะดวกที่สุด ต่อมาได้มีการเพิ่มระบุกับกับ ถูกถูกประกันภัยรถยนต์ ที่ในการต่อภาษีรถยนต์ได้แก่ ธนาคารหรือ การประกันภัยสินค้าระหว่างขนส่งค้าที่ใกล้บ้าน แต่ก็ยังต้องมีการเตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนจะไปดำเนินเรื่อง  โทร 0831880919 ทางกรมการขนส่งทางนำ้ได้เพิ่มช่องทางการ ทำประกันภัยขนส่งสินค้า กับ บ.นำสินประกันภัย โดยผ่านทางช่องทางเวปไซต์ https://www.thookinsure.com/  หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่าการ ต่อภาษีประกันขนส่งสินค้า ซึ่งมีวิธีและขั้นตอนดังนี้

คลิกมาทีถึงเวปไซต์ http://bit.ly/2yVaCHu
ทั้งรถบรรทุก หัวลาก รถ 10 ล้อ รถ 6 ล้อ ประกันสินค้ารถกระบะบรรทุก
ลงทะเบียนเพื่อขอรหัสผ่าน
เขียนเติมรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถยนต์ และคัดลอก หลังจากนั้นจะมีหัวข้อชำระภาษีรถยนต์ให้คลิ๊กเข้าไป แล้วระบบจะแจ้ง ซื้อ ประกันรถยนต์เเหลมฉบัง เงื่อนไขภายในการต่อภาษีรถยนต์ คือ จะต้องมีการทำต่อประกัน พ.ร.บ. ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ซึ่งสมมติยังไม่ได้ต่อก็สามารถเลือกซื้อ การประกันภัยขนส่งทางบก  จากในเวปไซต์ได้มาเลย แต่มีข้อสั่งสอนที่สำคัญมากอยู่คือ เจ้าของรถจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ต่อการันตี พ.ร.บ. เรียบร้อยแล้วจึงมาสู่ต่อภาษีรถยนต์ มิฉะนั้นถ้าระบบตรวจสอบว่าไม่ได้เป็นเดินทางตามนั้น จักต้องถูกเกลี่ยในวันข้างหลัง
        ในการ ประกันภัยขนส่งสินค้า ผู้มีความประสงค์ต่อภาษีรถยนต์ข้างออนไลน์สามารถเลือกชำระเงินได้ 3 ช่องทาง นำสินประกันภัย  ระบบหักบัญชีเงินฝาก หักจากบัตรเครดิต และพิมพ์เอกสารไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือหน่วยงานที่ยอมรับชำระ ประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ซึ่งจำนวนมูลค่าภาษีรถยนต์จะมีระบุเก็บอยู่ในสภาพตอนการต่อภาษีอยู่แล้ว
หลังจากชำระเสร็จเรียบร้อยแล้วควรเก็บใบเสร็จ เหรอพิมพ์ใบแสดงผลการชำระเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย
เอกสารที่เป็นเครื่องหมายแสดงการเสียภาษี และกรมธรรม์ ผ่อนชำระประกันภัยสินค้า คุ้มค่าครองผู้ประสบปากเหยี่ยวปากกาจากรถยนต์ (ถ้ามี) กรมการขนส่งทางบกจะส่งให้ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ผู้ประสงค์ได้ระบุไว้ในบ/ชออนไลน์
ท่านเจ้าของรถสามารถนำใบคู่ขาจดทะเบียนรถไปบันทึกว่าได้เชื่อมภาษีรถยนต์แล้ว ณ หน่วยงานทะเบียนกรมการขนส่งทางบก ทั่วถึงประเทศ
ข้อยกเว้นสำหรับการต่อภาษีแบบออนไลน์ กับค่าการจัดการที่ต้องชำระเติมต่อ

การ ประกัน สินค้า ใช้ใบตรวจสภาพรถพลัดพรากกรมการขนส่งทางบก หรือว่าบริการดูรถเอกชน ไม่ระบุประสานร่องภาษี รถยนต์ออนไลน์ได้มา

ใช้ได้เฉพาะรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ พร้อมทั้งรถจักรยานยนต์ท่อนมนุษย์เสมอนั้น
จ่ายล่วงหน้าได้ไม่เกิน 3 เดือน และต้องไม่มีชีวิตรถที่มีงติดตามที่เเฟนเพจ  https://www.facebook.com/thookinsure/ (เพราะถ้าเกิน 1 ปีจะต้องมีการตรวจสภาพก่อนจะทำเรื่องต่อภาษีรถยนต์)
แกประโยชน์บริการในเหตุต่อภาษี MSIG ประกันภัยขนส่งสินค้า น์จะมีคุณค่าจัดส่งเอกสารรายการละ 40 ตีน กรณีหักจากธนาคารและการใช้บัตรเครดิตในการชำระก็จะมีค่าธรรมเนียมด้วยเช่นกัน
จากข้อมูลดัง ผ่อนชำระประกันภัยสินค้า เบื้องต้นจะเห็นว่าการ ต่อภาษีออนไลน์ เป็นช่องทางหนึ่งที่อำนวยคดีกล้วยๆให้กับเจ้าของรถ ซึ่งจะช่วยลดรวมหมดระยะเวลาในการเที่ยวไปและการรอคิวบิกเพื่อลงมือ แต่ทว่าดังนี้เนื่องจากข้างในทุกกระบวนการออนไลน์จักต้องตรวจสอบข้อมูลให้สัมผัสจำต้องเสียก่อนจะคลิ้กคำสั่งการดำเนินการมิเช่นนั้นการย้อนกลับมาริแก้ไขอาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากเช่นกีดกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประกันภัยความรับผิดของผู้ขนส่ง ประกันภัยสินค้ารถหัวลาก โทร 0831880919

ประกันภัยขนส่งสินค้า ประกันสินค้ารถกระคอกขนส่งผลไม้ นำสินประกันภัยเเหลมฉบัง

ประกันสินค้าผลไม้ ประกันขนส่งสินค้ารถคอก Rodinsure